Hôm nay: Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(Dân trí) - Trước báo giới, HLV Ancelotti khẳng định rằng ông sẽ không để cho C.Ronaldo trở về MU và đảm bảo cầu thủ này sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid tới khi kết thúc sự nghiệp.

C.Ronaldo đang trình diễn phong độ tuyệt vời ở mùa giải này, khi ghi tới 15 bàn thắng sau 8 trận đấu. Chính vì vậy, HLV Ancelotti rất muốn giữ chân cầu thủ này, bất chấp sự dòm ngó của MU trong thời gian qua.

C.Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid
C.Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid

Trước báo giới, chiến lược gia người Italia khẳng định: “Mọi cầu thủ đều có thể thay đổi và dự bị nhưng C.Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nếu như không có cậu ấy sẽ là mất mát lớn cho Real Madrid.

Tất nhiên, điều này sẽ không thể xảy ra bởi vì C.Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid. Tôi dám chắc 100% anh ấy sẽ ở lại CLB ở mùa giải tới, chứ không phải là MU.

C.Ronaldo đang cảm thấy rất hạnh phúc tại đây, mọi người cũng rất yêu mến anh ấy. Đó là mối quan hệ hoàn hảo và tôi nghĩ nó sẽ không thể thay đổi. Tiền đạo này sẽ ở lại Rela Madrid cho tới khi kết thúc sự nghiệp”.

Trong thời gian qua, báo giới Anh đã rộ lên tin đồn Real Madrid muốn sở hữu tiền đạo trẻ Raheem Sterling của Liverpool. Dù vậy, chiến lược gia người Italia đã bác bỏ thông tin này. Ông nói thêm: “Tìm một tiền đạo cho hàng công của Real Madrid là việc vô cùng khó khăn. Mặc dù vậy, rõ ràng, Raheem Sterling không có trong kế hoạch của chúng tôi”.

Vào giữa tuần tới, Real Madrid sẽ đối đầu với Liverpool trong khuôn khổ Champions League. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang rất muốn “rửa hận” thảm bại 0-5 (sau 2 lượt đấu) trước đối thủ này ở Champions League 2008/09.

H.Long
Theo Daily Mail

(--- Dân Trí ---)