Hôm nay: Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(Dân trí) - Messi không đáng học theo, Manchester United muốn Pique trở về, Suarez chấp nhận mất Siêu kinh điển, Neymar hụt hẫng vì không được so tài với Bale, HLV của Bremen bị dọa sa thải.

Messi không đáng học theo

“Messi là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng anh ấy chưa bao giờ là hình mẫu để tôi học tập cũng như quan tâm đến. Và Barcelona cũng không phải là một trong những câu lạc bộ yêu thích của tôi. Vì Ajax luôn là số 1 của tôi", tiền vệ Davy Klaassen của Ajax cho biết. Tiếp tục câu chuyện về Messi, HLV De Boer của Ajax cho biết: “Cậu ta là một cầu thủ rất xuất sắc, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc cậu ta có thể lờ đi những chỉ đạo của HLV một cách thái quá như vậy.”

MU muốn Pique trở về

Tờ Daily Star cho biết, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 25 triệu euro cho hậu vệ của Barcelona và cũng là cầu thủ cũ của MU Gerard Pique. Theo HLV Louis van Gaal với việc chiêu mộ hàng loạt các ngôi sao trong mùa hè vừa qua Quỷ đỏ tự tin sẽ có đưa được cầu thủ người Tây Ban Nha trở lại mái nhà xưa Old Trafford.

MU sẵn sàng bỏ ra 25 triệu euro để đưa Pique trở về Old Trafford

MU sẵn sàng bỏ ra 25 triệu euro để đưa Pique trở về Old Trafford

Suarez chấp nhận mất Siêu kinh điển

“Tôi đã sẵn sàng tham dự trận ra mắt ở Bernabeu. Tuy nhiên, tôi sẽ không đòi hỏi hay yêu cầu HLV được ra sân. Những người đồng đội của tôi hiện đang thi đấu rất tốt. Chính vì thế, nếu không được ra sân thi đấu, tôi sẽ vẫn hài lòng và không nổi giận với HLV. Tôi hiểu và thông cảm điều này”, Suarez cho biết.

Van Gaal lý giải việc để Falcao dự bị

“So với Van Persie, Falcao trở lại tập trung muộn hơn 2 ngày. Theo tôi chuyến bay dài từ Nam Mỹ cũng khiến cậu ấy chưa có được thể lực tốt nhất. Chính vì vậy, việc tôi không để Falcao đá chính ngay từ đầu là để đảm bảo sức khỏe cho cậu ấy. Một cầu thủ ra sân trong trạng thái như vậy sẽ rất dễ gặp chấn thương đáng tiếc”, chiến lược gia người Hà Lan cho biết.

Neymar hụt hẫng vì không được so tài cùng Bale

"Chấn thương của Gareth Bale quả thật là một cú sốc. Anh ấy là một cầu thủ đầy tài năng, mặc dù biết rằng Real luôn là 1 CLB mạnh với rất nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình, nhưng sự vắng mặt của Bale chắc chắn sẽ là tổn thất không nhỏ dành cho họ. Đối với tôi việc không được đối đầu với anh ấy ở trận El Clasico quả thật là vô cùng đáng tiếc", Neymar chia sẻ.

Blind đã ghi bàn thứ 140.000 của đấu trường Premier League

Blind đã ghi bàn thứ 140.000 của đấu trường Premier League

Daley Blind đi vào lịch sử Premier League

Với bàn thắng vào lưới West Brom trong trận hòa 2-2 của MU tại vòng 8 Premier League, tiền vệ Daley Blind đã đi vào lịch sử giải đấu cao nhất nước Anh với bàn thắng thứ 140.000. Với pha lập công của tiền vệ người Hà Lan đã giúp Quỷ đỏ may mắn thoát khỏi một trận thua. Được biết, 140.000 bàn thắng trong lịch sử của giải VĐQG Anh được ghi bởi 64 CLB khác nhau. Trong đó, Everton là đội bóng đóng góp nhiều bàn thắng nhất kể từ ngày 9/9/1888 với 6.776 lần chọc thủng lưới đối phương.

Ronaldo tiếp tục được ca tụng

"Đối với tôi, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới hiện nay. Và như mọi người đều biết về các cầu thủ Real, trong tâm trí của tôi họ là một trong những đội bóng tốt nhất trên thế giới. Vì vậy, nó là một thách thức đối với Liverpool tới đây. Bạn chơi với Real Madrid tại Champions League, tất nhiên đó là một nhiệm vụ không bao giờ là dễ dàng”, cầu thủ Martin Skrtel của The Kop cho hay.

Juventus sẽ bán Vidal với giá 60 triệu bảng

Theo tờ Daily Express, “Bà đầm già” sẽ chỉ đồng ý "nhả" Vidal nếu có bất kỳ CLB nào chi 60 triệu bảng. MU đang rất khao khát Vidal, song với mức phí chuyển nhượng sánh ngang với "bom tấn" Di Maria (59,7 triệu bảng), cộng thêm việc Vidal thẳng thừng từ chối về sân Old Trafford, chuyện Quỷ đỏ chiêu mộ thành công siêu tiền vệ này hoàn toàn không có khả năng xảy ra.

Thua đậm Bayern, HLV của Bremen bị doạ sa thải

Trận thua với 1 set tennis đã khiến HLV Robin Dutt bị đội chủ sân của Bremen lên tiếng sa thải. CLB này cũng đang lên phương án tìm kiếm 1 chiến lược gia khác có đủ khả năng giúp Bremen thoát khỏi cảnh bị xếp dưới đáy BXH Bundesliga mùa 2014/2015.

MU không đủ sức vô địch

Nhận định trên Sky Sports, Gary Neville cho rằng đội hình hiện tại của M.U không đủ sức giúp họ vô địch Premier League mùa này. Theo Neville, HLV Van Gaal đã không nhận thức được sự khó khăn ở Anh và không kịp phản ứng trong giai đoạn đầu mùa giải. Sau 8 vòng đấu, MU đã bị đội đầu bảng Chelsea bỏ cách đến 10 điểm.

Lê Nam

(--- Dân Trí ---)