Hôm nay: Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(Dân trí) - Ngày hôm qua, Di Maria đã tập tễnh rời sân với vấn đề ở vùng đùi trái. Các bác sĩ của MU phải chườm đá cho cầu thủ này. Chấn thương của tiền vệ người Argentina khiến Quỷ đỏ không khỏi lo lắng.

Phút 75 trong cuộc chiến với West Brom, tiền vệ Di Maria đã tập tễnh rời sân với vấn đề ở vùng đùi trái, nhường chỗ cho Ashley Young. Sau đó, cầu thủ này đã ngồi trên băng ghế dự bị với túi chườm đá.

Chấn thương của Di Maria mang lại nỗi lo lớn cho MU
Chấn thương của Di Maria mang lại nỗi lo lớn cho MU


Chứng kiến cảnh tượng trên, những CĐV MU không khỏi lo lắng. Trong ngày hôm nay, các bác sĩ của Quỷ đỏ sẽ tiến hành kiểm tra Di Maria để biết rõ mức độ chấn thương của cầu thủ này.

Chắc chắn, những người MU sẽ không muốn mất Di Maria (dù với chấn thương nhẹ) vào lúc này bởi vào cuối tuần, đội bóng sẽ phải đụng độ trong trận đấu sinh tử với đội đầu bảng Chelsea.

Ai cũng biết vai trò của El Fideo ở Old Trafford lớn tới nhường nào. Kể từ khi gia nhập MU với mức phí 60 triệu bảng, cầu thủ này đã tỏa sáng rực rỡ. Trong 6 trận ở Premier League, Di Maria đã đóng góp 3 bàn thắng, 4 đường kiến tạo thành bàn.

Ở cuộc chiến với West Brom ngày hôm qua, tiền vệ người Argentina tiếp tục là điểm sáng trong đội hình Quỷ đỏ. Chính anh đã tung ra đường chuyền kiến tạo cho Fellaini lập công.

H.Long

(--- Dân Trí ---)