Hôm nay: Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
Các bộ phim, các chương trình giải trí tạm ngưng phát sóng, các sao tạm gác lại các sự kiện quảng cáo cùng chung tay chia sẻ niềm xót thương trước thảm họa của đất nước.

Ngày 16/4, chiếc phà chở 477 người trong đó có 300 học sinh trường trung học Danwon bị chìm trên từ Incheon tới đảo Jeju. Đây được coi là thảm họa kinh hoàng và đã gây chấn động trên khắp Hàn Quốc. Trước tai họa của đất nước, giới showbiz và các sao Hàn đã có những hoạt động nhằm chia sẻ niềm xót thương với gia đình các nạn nhân.

Hàng loạt phim và các chương trình giải trí trên truyền hình đã tạm ngừng phát sóng kể từ ngày 16/4. Thậm chi kể cả những chương trình, những bộ phim ăn khách nhất hiện nay như: Three Days, Cunning Single Lady hay Golden Cross…

Giải trí Hàn tạm thời ngưng hoạt động trước thảm họa chìm tàu - Ảnh 1

Three days ngưng phát sóng ngày 16/4.


Từ ngày 18/4 – 20/4 công ty giải trí Lotte Duty Free sẽ tổ chức chương trình “Family concert” tại Jamsil Gymnastics Stadium với sự tham gia của Lee Min Ho và Park Shin Hye. Những trước nỗi đau của đất nước Lotte Duty Free sẽ tiến hành sự kiện một cách đơn giản và sẽ bị hoãn lại đến ngày 19/4. Theo Lotte Duty Free đây là một chương trình có liên quan đến cả các khán giả nước ngoài nên không thể hủy được, tuy nhiên chương trình sẽ được đơn giản hóa nhất có thể.

Giải trí Hàn tạm thời ngưng hoạt động trước thảm họa chìm tàu - Ảnh 2

Lee Min Ho và Park Shin Hye sẽ tham gia " Family Concert"
nhưng tạm thời bị hoãn lại.


Jo In Sung, Jun Ji Hyun đều hoãn một số sự kiện quảng cáo. KBS hủy buổi phát sóng Happy Together tối 17/4. Chương trình tạp kỹ Hundred Year Guest - Jagiya của SBS cũng không lên sóng. Trong khi đó, đài truyền hình cáp tvN hủy talkshow Taxi và bộ phim hài Potato Star.

Trên blog, G-Dragon, Hyorin, NS Yoon-G và rất nhiều nghệ sĩ cũng đã bày tỏ sự tiếc thương và chia sẻ đau buồn với những gì đang xảy ra.

“Tôi đang xem tin tức và cầu nguyện bằng cả trái tim. Hy vọng tất cả các nạn nhân mất tích sẽ trở về an toàn”
- Song Seung Hun viết.

NS Yoon-G mong cho hoạt động tìm kiếm và cứu hộ được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhất. trưởng nhóm Big Bang G – Dragon cũng chia sẻ dòng status: “Cầu nguyện cho Hàn Quốc!”

Theo ĐSPL

, , , , , , , , , , , , , , , , , ,

(--- 2sao vietnamnet ---)