Hôm nay: Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(2Sao) - Mấy ngày gần đây, mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" liên tục bị cư dân mạng xứ Hàn lên án.

Mới đây, Kim Soo Hyun đã quyên góp 300 triệu won (khoảng 6,1 tỷ đồng) cho trường trung học Danwon - ngôi trường có nhiều học sinh là nạn nhân của vụ tai nạn chìm phà Sewol. Mỹ nam Vì sao đưa anh tới đã quyên góp số tiền trên với mong muốn nó được dùng để tạo khu tưởng niệm cho những học sinh xấu số đồng thời để hỗ trợ gia đình, bạn bè và giáo viên của các nạn nhân.

Phần lớn những cư dân mạng đã đánh giá cao hành động chân thành của Kim Soo Hyun. Thế nhưng một số lại lên mạng chỉ trích nam diễn viên này "chơi trội" khi quyên góp cao hơn rất nhiều so với các sao Hàn khác.

p0c1000n201404251040522593900.jpg


Một cư dân mạng bày tỏ: "Thật là tốt khi Kim Soo Hyun quyên tặng tiền cho các nạn nhân thế nhưng dường như anh đang cố gắng "chơi trội" thì phải? Như vậy thì Ryu Hyun Jin chỉ quyên góp 100 triệu won là vì anh ấy không có tiền sao? Thật chẳng khéo chút nào. Nếu mà anh có rất nhiều tiền thì quyên góp 100 triệu là hợp lý. Ngay cả trong hoạt động quyên góp tiền, anh cũng phải để ý xem những người khác làm thế nào".

p0c1000n2014042510405225940IMG7521.jpg

Tuy nhiên, cũng có nhiều cư dân mạng đứng ra bảo vệ Kim Soo Hyun: "Kim Soo Hyun chỉ quyên góp với thiện ý, tại sao mọi người lại làm quá lên như thế? Các bạn quá cực đoan, bảo sao đất nước không phát triển được". "Những người này chẳng hề đóng góp, tại sao họ lại chỉ trích người khác vì đã quyên góp nhiều tiền cơ chứ? Chẳng thể nào hiều nổi." "Hành động của Kim Soo Hyun là tốt vì vậy hãy dừng việc cố ý bôi xấu danh tiếng của anh lại".

Gần đây, Kim Soo Hyun cũng bị chỉ trích gay gắt vì vẫn tham gia nhiều chương trình quảng bá tại nước ngoài trong khi cả Hàn Quốc đang bao trùm trong không khí tang thương. Trước phản ứng gay gắt của công chúng, công ty quản lý của Kim Soo Hyun đã nhanh chóng điều chỉnh lại lịch trình của anh chàng.

Xem thêm: clip ghi lại cảnh chen lấn, xô đẩy của fan khi gặp Kim Soo Hyun:



Nhược Anh


quyên góp, cư dân mạng, chỉ trích, chơi trội, nạn nhân, chẳng, học sinh, làm quá, bạn bè, bao trùm kim soo hyun, kim soo, soo hyun, quyên góp, cư dân mạng, của kim soo hyun, đã quyên góp, của kim soo, vì sao đưa anh, sao đưa anh tới, Kim Soo Hyun bị "ném đá" vì "chơi trội"

(--- 2sao vietnamnet ---)