Hôm nay: Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(Dân trí) - Phút 76, HLV Luis Enrique đã có ý định thay thế Messi bằng Munir nhưng cuối cùng, El Pulga đã phớt lờ lệnh của HLV trưởng. Những hình ảnh trên đã được tờ Marca ghi lại.

Messi tiếp tục có trận đấu thành công trước Eibar. Tiền đạo này đã đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường chuyền thành bàn trong chiến thắng 3-0 của Barcelona. Mặc dù vậy, tờ Marca đã ghi lại hình ảnh “tối” của El Pulga ở cuộc chiến này.

Messi cố tình phớt lệnh của HLV Luis Enrique?

Messi cố tình phớt lệnh của HLV Luis Enrique?

Messi cố tình phớt lệnh của HLV Luis Enrique?

Cụ thể, ở phút 76, khi tỷ số đang là 3-0 nghiêng về Barcelona, HLV Luis Enrique đã có ý định thay thế Messi bằng cầu thủ trẻ Munir, để giữ sức cho tiền đạo người Argentina.

Ông liên tục gào thét bên ngoài đường piste: “Leo, Leo” nhưng đáp lại, “siêu sao” của Barcelona vẫn phớt lờ và quay đi. Sau đó, HLV người Tây Ban Nha buộc phải rút Neymar rời khỏi sân. Trong khi đó, Messi vẫn tiếp tục thi đấu cho tới khi kết thúc trận đấu này.

Kết thúc trận đấu, HLV Luis Enrique đã thừa nhận rằng muốn cho Messi nghỉ ngơi. Ông cho biết: “Tôi muốn cho Messi nghỉ ngơi nhưng lại e ngại những rủi ro như việc cầu thủ này ghi bàn thắng tuyệt đẹp ngày hôm nay. Đó là mẫu cầu thủ luôn muốn ra sân trong mọi trận đấu”.

Vào giữa tuần tới, Barcelona sẽ đụng độ với Ajax ở Champions League. Không loại trừ khả năng, HLV Luis Enrique sẽ giữ chân các trụ cột của đội bóng ở cuộc chiến này giữ sức cho trận Siêu kinh điển vào cuối tuần.

H.Long
Theo Marca

(--- Dân Trí ---)