Hôm nay: Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
Tiếp tục khẳng định vị trí số một trên thị trường dịch vụ Internet, truyền số liệu Việt Nam, năm nay, công ty VDC phát triển tập trung vào các dịch vụ tiềm năng: dịch vụ Hóa đơn điện tử, VNPT mCA, My CloudVNN

IMG_5913.JPG

Năm 2014, VDC dẫn đầu thị trường với 24,46% thị phần dịch vụ VNPT-CA. Dịch vụ đã được đông đảo khách hàng đánh giá cao, được nhận giải Nhì Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2014.

Bên cạnh đó, dịch vụ Hóa đơn điện tử đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp lớn. Đến nay, VDC đã triển khai cung cấp dịch vụ thành công cho các khách hàng lớn như: Trung tâm tín dụng quốc gia Ngân hàng nhà nước, Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội… VDC cũng đang cung cấp dịch vụ cho các khách hàng nội bộ VNPT như một số VNPT tỉnh, thành phố điển hình là TP.HCM, Hà Nội và trong năm 2015, sẽ mở rộng triển khai tại tất cả các VNPT tỉnh, thành phố trong cả nước. 

Với dịch vụ CloudVNN, VDC tiếp tục có những chính sách tiếp xúc khách hàng để đẩy mạnh việc phát triển khách hàng cho dịch vụ mới này. Theo nhận định của doanh nghiệp, đây là dịch vụ hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2015 và các năm tiếp theo. 

Năm 2014, mạng lưới và dịch vụ của VDC hoạt động an toàn, ổn định và thông suốt. Hai trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt nam đã được hình thành trong thực tế và sẵn sàng cung cấp dịch vụ với tiêu chuẩn cao nhất tại Việt Nam. Bên cạnh công tác nghiên cứu, xây dựng, cung cấp các dịch vụ mới ra thị trường, năm qua, VDC cũng đã tập trung nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng quản lý chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tốt, tư vấn cho khách hàng sử dụng thêm dịch vụ của VDC, áp dụng các giải pháp linh hoạt và cơ chế ưu đãi để chăm sóc khách hàng tốt hơn. 

Phát huy và giữ vững vị trí là doanh nghiệp Internet tiên phong trên thị trường, năm 2015, VDC dự kiến tăng trưởng doanh thu trên 10%, lợi nhuận tăng trên 15% so với năm 2014. VDC sẽ tập trung phát triển các dịch vụ VAS, tiềm năng từ các dịch vụ Hóa đơn điện tử, VNPT mCA, My CloudVNN phù hợp với nhu cầu từng địa bàn.

HH

 

(--- Tin Tập Đoàn ---)