Hôm nay: Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(Dân trí) - Theo thông báo từ Real Madrid, tiền vệ Gareth Bale đã gặp chấn thương cơ mông. Gần như chắc chắn, cầu thủ này sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Liverpool và đặc biệt là trận Siêu kinh điển với Barcelona vào cuối tuần.

Trong tuần này, Real Madrid có hai trận đấu quan trọng với Liverpool ở Champions League và đặc biệt là cuộc chiến Siêu kinh điển của Barcelona ở La Liga. Tuy nhiên, CLB này lại vừa phải đón nhận tin không vui.

Gareth Bale không thể ra sân trước Liverpool và Barcelona
Gareth Bale không thể ra sân trước Liverpool và Barcelona


Theo các bác sĩ tiền vệ Gareth Bale đã bất ngờ dính chấn thương cơ mông và có thể phải nghi thi đấu hai tuần. Do đó, gần như chắc chắn, cầu thủ người xứ Wales sẽ không thể góp mặt trong cả hai cuộc chiến vô cùng quan trọng này của Real Madrid.

Trang web chính thức của Real Madrid xác nhận thông tin trên: “Sau khi tiến hành kiểm tra cho Gareth Bale ở trung tâm Real Madrid Sanitas, CLB chẩn đoán cầu thủ này bị chấn thương cơ pyramidalis. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang theo dõi tình trạng của tiền vệ người xứ Wales”.

Chấn thương của Gareth Bale là tổn thất vô cùng lớn với Real Madrid bởi cầu thủ này đang đạt phong độ rất cao. Sau 7 trận đấu ở La Liga, tiền vệ người xứ Wales đã đóng góp 4 bàn thắng, 3 đường kiến tạo thành bàn. Quan trọng hơn, Los Blancos không thể trình làng cây đinh ba vô cùng lợi hại “BBC” (Benzema-Bale-C.Ronaldo).

Theo những thông tin mới nhất, rất có thể, HLV Ancelotti sẽ sử dụng Isco để thay thế Gareth Bale. Cầu thủ trẻ này đã thi đấu khá ấn tượng trong trận đấu với Levante mới đây và đóng góp 1 bàn thắng.

H.Long
Theo Marca

(--- Dân Trí ---)