Hôm nay: Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(Dân trí) - Inter và Napoli đã trình diễn cho khán giả trận đấu hay nhất vòng 7 Serie A với những bàn thắng liên tiếp trong thời gian cuối trận. Vidic tiếp tục là điểm đen của đội bóng thành Milan với những sai lầm tai hại.

Inter đang ở trong thế chân tường trước cuộc tiếp đón Napoli sau hai thất bại liên tiếp với tỷ số đậm trước Cagliari và Fiorentina. Thậm chí, có những thông tin cho rằng, CLB sẽ sa thải HLV Mazzarri nếu tiếp tục gục ngã trong cuộc chiến với đội bóng cũ Napoli.

Inter đã có trận đấu khá hay trước Napoli
Inter đã có trận đấu khá hay trước Napoli

Chính trong tình thế khó khăn ấy, Inter đã thể hiện bản lĩnh của đội bóng lớn. Họ thi đấu vượt trội trong cả trận đấu. Đáng tiếc, thần may mắn lại ngoảnh mặt lại với họ. Inter đã chia điểm cùng Napoli với tỷ số 2-2 sau những màn rượt đuổi tỷ số vô cùng nghẹt thở trong những phút cuối.

Vòng 8 Serie A

Thứ Bảy, ngày18/10
Roma3-0Chievo
Chủ nhật, ngày 19/10
Sassuolo1-1Juventus
Fiorentina 0-2 Lazio
Atalanta 1-0 Parma
Cagliari 2-2 Sampdoria
Hellas 1-3 Milan
Palermo 2-1 Cesena
Torino 1-0 Udinese

Thứ Hai, ngày 20/10
Inter 2-2 Napoli
Thứ Ba, ngày 21/10
Genoa - Empoli (01h45)


Trong cuộc chiến này, Vidic tiếp tục là điểm tối của đội bóng thành Milan. Anh trực tiếp mắc sai lầm dẫn tới bàn thắng mở tỷ số của Napoli và cùng hàng thủ yếu kém của CLB này liên tục bị khoét sâu.

Bước vào trận đấu, Inter đã thể hiện khát khao chiến thắng bằng việc dồn lên tấn công. Họ thi đấu khá mạch lạc và liên tiếp khiến hàng thủ của Napoli phải rung chuyển. Trong 45 phút đầu tiên, đoàn quân của HLV Mazzarri đã tung ra tới 14 cú dứt điểm về phía khung thành của đối phương.

Hàng loạt cơ hội liên tiếp được tạo ra. Tuy nhiên, thần may mắn đã ngoảnh mặt lại với Inter. Trong đó, cơ hội đáng chú ý nhất của Nerazzurri tới từ pha dứt điểm trúng cột dọc của Hernanes ở phút 39.

Sang hiệp 2, Napoli bắt đầu chấn chỉnh lại đội hình. Ngay ở phút thứ 50, hàng thủ yếu kém của Inter đã để “xổng” Insigne để cầu thủ này thoát xuống đối mặt với Handanovic. Rất may, pha dứt điểm cuối cùng của Insigne lại đi trúng cột.

Vidic tiếp tục là điểm đen của Inter
Vidic tiếp tục là điểm đen của Inter

Inter tiếp tục chiếm lĩnh thế trận trong những phút sau đó nhưng Napoli lại bất ngờ mở tỷ số. Phút 78, tận dụng pha phá bóng bất cẩn của Vidic, Callejon đã vung chân sút tung lưới Inter.

Chỉ 2 phút sau, Inter đã tìm được bàn thắng gỡ hòa. Từ tình huống phạt góc, Guarin đã dứt điểm nối rất nhanh, không cho thủ thành Rafael bất kỳ cơ hội cản phá nào. Tuy nhiên, kịch tính trận đấu chưa dừng lại ở đó.

Phút 90, vẫn là Callejon, với pha thoát xuống rất nhanh, trước khi hạ gục Handanovic lần thứ 2 trong cuộc chiến này. Dù vậy, phút 91, Hernanes, với pha đánh đầu quyết đoán, đã mang về bàn thắng gỡ hòa vô cùng quý giá cho Inter.

Với kết quả này, Inter đã leo lên vị trí thứ 9 với 9 điểm/7 trận. Trong khi đó, Napoli vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7. Đó thực sự là màn khởi đầu mà cả hai CLB này đều không mong muốn.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, AC Milan đã có chiến thắng quý giá với tỷ số 3-1 ngay trên sân của Hellas Verona. Tiền vệ Honda là người hùng của Rossoneri trong cuộc chiến này với cú đúp. Với 3 điểm có được, nửa Đỏ thành Milan đã lọt vào top 4 trên BXH.

Đội hình thi đấu:

Inter: Handanovic; Ranocchia, Vidic, Juan Jesus; Obi (Mbaye 57), Hernanes, Medel (Guarin 81), Kovacic, Dodo; Palacio (M’Vila 88), Icardi

Napoli: Rafael; Zuniga, Albiol, Koulibaly, Britos (Ghoulam 75); Inler, David Lopez; Insigne (Mertens 69), Hamsik (Jorginho 61), Callejon; Higuain

H.Long

(--- Dân Trí ---)