Hôm nay: Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ

Kịch bản nào cho việc thoát lệ thuộc vào thị trường Trung Quốc?-

(Dân trí) - Những diễn biến trên Biển Đông tiếp tục được nhiều đại biểu Quốc hội mổ xẻ trong phiên thảo luận về tình hình kinh tế xã hội tại các tổ ngày 21/10. Chuyện sân bay trên đảo Gạc Ma, chuyện giàn khoan 981… được móc nối để hối thúc một “kịch bản thoát Trung”.

“Lòng dân không yên tâm nên đi đâu cũng phải chi tiền”

(Dân trí) - “Lòng dân không yên tâm nên đi đâu cũng phải chi tiền. Có Bộ trưởng lên truyền hình nói cán bộ của tôi không yêu cầu nhưng dân vẫn đưa tiền. Vậy lỗi là do dân?” - Đại biểu Nguyễn Bá Thuyền nêu dẫn chứng về sự mất lòng tin của dân.

Xây dựng hệ thống đường dẫn dầu từ Quảng Bình sang Lào

(Dân trí) - Sáng ngày 22/10, tại TP Đồng Hới (Quảng Bình) đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tư vấn, lập báo cáo khả thi dự án “Xây dựng kho ngoại quan và hệ thống đường dẫn dầu từ Cảng biển Hòn La, Quảng Bình - Việt Nam sang tỉnh Khăm Muộn - Lào”.

Kiên Giang, Đồng Tháp có hai Phó Chủ tịch tỉnh mới

(Dân trí) - Ngày 22/10, HĐND tỉnh Kiên Giang đã tổ chức kỳ họp bất thường (kỳ họp thứ 13, khóa VIII) thông qua tờ trình về việc thành lập 2 huyện mới gồm huyện Sơn Thành và Thổ Châu, đồng thời bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh.

Từ chức tránh cho lãnh đạo một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm nặng nề

(Dân trí) - Ngày 22/10, thảo luận về Luật tổ chức Quốc hội (sửa đổi), nhiều đại biểu cho rằng, không cần phải chờ đến khi Quốc họi bỏ phiếu tín nhiệm, khi lãnh đạo có phiếu tín nhiệm thấp nên được quyền xin từ chức.