Hotline
18001166CÁCH ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
Cách 1: đăng ký bằng SMS
Soạn: DK gửi 9036 hoặc DK1 gửi 9036
Cách 2: Truy cập website/wapsite http://nguoimauviet.biz.vn bằng thuê bao 3G/4G VinaPhone (hoặc đăng nhập tài khoản VinaPortal nếu sử dụng Wifi). Hệ thống sẽ hiển thị thông báo mời khách hàng đăng ký để sử dụng dịch vụ. Khách hàng chọn đồng ý để được đăng ký sử dụng gói cước Tổng hợp ngày của dịch vụ Thế giới Showbiz và tham gia chương trình.
Cách 3: Đăng ký gói cước Tổng hợp ngày của dịch vụ Thế giới Showbiz qua các hệ thống hỗ trợ kinh doanh.
GIÁ CƯỚC
LOẠI CƯỚC | GIÁ CƯỚC |
Cước thuê bao | 2.000đ/ngày |
Cước SMS tới tổng đài | Miễn phí |
Cước gọi đến tổng đài thoại | 1.000đ/phút |
Cước ngày thường | 3.000đ/ngày |
Cước ngày VIP | 5.000đ/ngày |
Cước tuần | 10.000đ/tuần |
NGUYÊN TẮC TÍNH CƯỚC THUÊ BAO
- Hệ thống trừ cước TB của KH vào lúc 00h00’ hàng ngày. Trong trường hợp TB hủy dịch vụ, mà tại thời điểm KH hủy dịch vụ vẫn chưa hết hiệu lực của gói cước thì coi như gói cước đó đã hết hiệu lực, xóa cước của KH và tính cước của KH ngay sau khi đăng ký lại.
- Cước data (3G/4G), cước tin nhắn gửi đến đầu số dịch vụ: Miễn phí.
- Các cước phí khác: được trừ ngay khi khách hàng sử dụng.
- Hiệu lực của gói cước thuê bao ngày: Gói cước có hiệu lực ngay sau khi được đăng ký/gia hạn thành công và có hiệu lực đến 23h59’59” của ngày đăng ký/gia hạn (Ví dụ: khách hàng đăng ký vào 15h00 ngày 15/08/2017 thì gói cước sẽ có hiệu lực từ 15h00 ngày 15/08/2017 đến 23h59’59” ngày 15/08/2017...).
- Miễn phí ngày đầu cước thuê bao đối với các thuê bao đăng ký mới lần đầu hoặc thuê bao đăng ký lại sau thời gian 90 ngày kể từ ngày đăng ký gần nhất. Kết thúc thời gian miễn cước, dịch vụ sẽ được tính cước thuê bao bình thường nếu thuê bao không thực hiện hủy dịch vụ trong thời gian được miễn cước. Chính sách miễn phí trên áp dụng với tất cả các gói cước của dịch vụ.
GIA HẠN GÓI CƯỚC THUÊ BAO
- Sau khi hết hiệu lực, gói cước sẽ được tự động gia hạn vào ngày tiếp theo.
Ví dụ: khách hàng đăng ký vào ngày 15/08/2017 thì gói cước sẽ được gia hạn vào ngày 16/08/2017.
- Nếu gia hạn cho khách hàng không thành công, hệ thống sẽ tiếp tục thực hiện trừ tiền cho khách hàng với chu kỳ 3 lần/ngày cho đến khi trừ cước thành công
- Trong thời gian gia hạn, gói dịch vụ không có hiệu lực
- Thời gian hiệu lực của chu kỳ mới được tính từ ngày trừ được cước
THÔNG TIN KHÁC
- Dịch vụ được cung cấp cho tất cả các thuê bao di động trả trước, trả sau của Vinaphone trên toàn quốc.
- Với thuê bao trả sau: Cước dịch vụ sẽ được khách hàng thanh toán vào hóa đơn cước hàng tháng.
- Đối với thuê bao trả trước: Cước dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính. Các gói cước ngày, gói VIP sẽ được tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không huỷ gói.
Tại thời điểm gia hạn:
+ Nếu trừ cước thuê bao thành công: khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.
+ Nếu trừ cước không thành công: tạm dừng dịch vụ của khách hàng. Hệ thống sẽ triển khai thực hiện trừ cước lại trong 30 ngày tiếp theo, mỗi ngày trừ cước 1 lần. Nếu việc trừ cước thành công khách hàng tiếp tục được sử dụng dịch vụ, nếu việc trừ cước không thành công 30 ngày liên tiếp, sẽ tiến hành hủy dịch vụ của khách hàng và gửi thông báo cho khách hàng. Khách hàng muốn sử dụng lại gói dịch vụ phải đăng ký lại
- Lưu ý: hệ thống chỉ trừ cước cho lần gia hạn hiện tại, không trừ bù cước cho các lần gia hạn không thành công trước đó.
Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900636038