Hôm nay: Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
- Họ và tên: Đỗ Chí Dũng Nam, nữ: Nam - Ngày, tháng, năm sinh: 12/04/1964 Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: Trung cấp nghề - Đơn vị công tác: TTVT Lục Yên Chức vụ hiện nay: Nhân viên KD - Điện thoại: Cơ quan. 0293.842.000 – 0293.842.101.Di động .0947.033.268 - Nhiệm vụ được giao: Phụ trách KD địa bàn được phân công các xã: Động Quan – Trúc Lâu – Phúc Lợi – Trung tâm – Khánh Hòa – An Lạc - Tân Nguyên

- Họ và tên:  Đỗ Chí Dũng                 Nam, nữ:  Nam

- Ngày, tháng, năm sinh: 12/04/1964            Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: Trung cấp nghề

- Đơn vị công tác:  TTVT Lục Yên              Chức vụ hiện nay: Nhân viên KD

- Điện thoại: Cơ quan. 0293.842.000 – 0293.842.101.Di động .0947.033.268

- Nhiệm vụ được giao: Phụ trách KD địa bàn được phân công các xã: Động Quan – Trúc Lâu – Phúc Lợi – Trung tâm – Khánh Hòa – An Lạc - Tân Nguyên  

II. Thành tích đạt được:

Tùy vào chức năng, nhiệm vụ, công việc được phân công, thành tích cá nhân tập trung vào kết quả đạt được theo hướng dẫn tại văn bản số: 78/LT-CM-CĐ.  Chứng minh bằng các con số cụ thể để tăng tính thuyết phục:

- Tổng doanh số bán hàng : Tổng số sim thẻ trả trước bán được là : 79.000.000đ/ tháng

- Phát triển được : MYTV: 2, ADSL: 4, DĐTS: 03, CĐ & Gphone: 04

- Số hợp đồng đã ký với khách hàng: 13

- Trung tâm VT Lục Yên đã giao cho đ/c phụ trách địa bàn áp dụng thử nghiệm nhân viên KD trực tiếp đi thu cước các dịch vụ VT & CNTT tại các cơ quan chuyển khoản đóng trên địa bàn các xã do đồng chí phụ trách và giải đáp các thắc mắc của KH do đó tuyến của đ/c phụ trách không còn trường hợp KH khiếu nại về cước cũng như về các dịch vụ mà VNPT Yên Bái đa cung cấp

- Ngoài lĩnh vực kinh doanh đồng chí còn kiêm làm thêm dịch vụ sửa chữa các loại thiết bị viễn thông như Modem, Set top box và các Rex nguồn của các tủ nguồn BTS cho đơn vị và các đơn cị trực thuộc VNPT Yên Bái được lãnh đạo VNPT Yên Bái đánh giá rất cao 

- Tỷ lệ tăng trưởng doanh thu từ nhóm khách hàng được giao phụ trách: Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong công tác kinh doanh và đôn đốc thu nợ cước hàng tháng tại tuyến phụ trác,

- Đối với dịch vụ 1080: số cuộc đàm thoại với khách hàng, thời gian đàm thoại với khách hàng (phút)/(tháng); Chất lượng, mức độ phức tạp của các thông tin trả lời khách hàng.

- Số thuê bao lắp đặt, sửa chữa, phát triển mới: Số thuê bao lắp đặt 2 TB, sửa chữa: 5 TB các loại 

- Số hóa đơn: 36 hóa đơn,  Tổng số cước thu khách hàng: 7.564.933đ

- Phụ trách 5 tuyến thu của cộng tác viên với số lượng hóa đơn là: 513 hóa đơn

- Thái độ phục vụ khách hàng, khả năng linh hoạt, sáng tạo trong công tác tiếp thị, bán hàng.