Hôm nay: Thứ hai, ngày 20 tháng 05 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
I. Sơ lược lý lịch: - Họ và tên: Trần Quang Khải Nam, nữ: Nam - Ngày, tháng, năm sinh: 13/11/1988 Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: Trung cấp nghề - Đơn vị công tác: TTVT Lục Yên Chức vụ hiện nay: Nhân viên KD - Điện thoại: Cơ quan. 0293.845.400 – Di động .0912.580.007 - Nhiệm vụ được giao: Phụ trách KD địa bàn được phân công các xã: Tân Lĩnh, Khai Trung, Minh Chuẩn, Phan Thanh, Tân Lập, Tô Mậu

I. Sơ lược lý lịch:

- Họ và tên:  Trần Quang Khải                Nam, nữ:  Nam

- Ngày, tháng, năm sinh: 13/11/1988   Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: Trung cấp nghề

- Đơn vị công tác:  TTVT Lục Yên              Chức vụ hiện nay: Nhân viên KD

- Điện thoại: Cơ quan. 0293.845.400 – Di động .0912.580.007

- Nhiệm vụ được giao: Phụ trách KD địa bàn được phân công các xã: Tân Lĩnh, Khai Trung, Minh Chuẩn, Phan Thanh, Tân Lập, Tô Mậu

II. Thành tích đạt được:

- Tổng doanh số bán hàng : Tổng số sim thẻ trả trước bán được là : 55.500.000đ/ tháng

- Phát triển được : MYTV: 9, ADSL: 15, DĐTS: 19, CĐ & Gphone: 2

- Số hợp đồng đã ký với khách hàng: 43

- Trung tâm VT Lục Yên đã giao cho đ/c phụ trách địa bàn KD khu vực các xã Tân Lĩnh, Khai Trung, Minh Chuẩn, Phan Thanh, Tân Lập, Tô Mậu, trực tiếp cùng với cộng tác viên đi thu cước các dịch vụ VT & CNTT và giải đáp các thắc mắc của KH do đó tuyến của đ/c phụ trách không còn trường hợp KH khiếu nại về cước cũng như về các dịch vụ mà VNPT Yên Bái đa cung cấp

- Nắm chắc các dịch vụ Viễn thông- CNTT do VNPT Yên Bái cung cấp ( Tính ưu việt, giá cước, thủ tục, qui định, qui trình cung cấp - sử dụng; chính sách ưu đãi; chăm sóc khách hàng ); Nắm bắt kịp thời cơ chế các dịch vụ Viễn thông, Công nghệ thông tin của các doanh nghiệp khác cung cấp trên thị trường để tư vấn lựa chọn sử dụng dịch vụ do VNPT Yên Bái cung cấp.
      - Có trách nhiệm hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng khi khách hàng cần tìm hiểu thông tin để sử dụng dịch vụ Viễn thông, Công nghệ thông tin, hỗ trợ khách hàng tận tình chu đáo.
      *Khả năng linh hoạt, sáng tạo trong công tác tiếp thị,  khách hàng:
      - Quản lý Dữ liệu khách hàng: Cập nhật kịp thời, thường xuyên lên cơ sở dữ liệu các số liệu: thay đổi thông tin khách hàng ( khoá, mở, thay đổi địa chỉ, chuyển quyền,..), thuê bao phát triển mới.
       - Kiểm kê, tổng hợp thiết bị (Modem, máy điện thoại,…) đã thu hồi bàn giao về kho của Trung tâm. thông báo cho Tổ Viễn thông các TB tạm khóa, tạm cắt, cắt hẳn đối với các Dịch vụ: Internet, cố định, MyTV để thu hồi dây thuê bao theo quy định.

- Số thuê bao lắp đặt, sửa chữa, phát triển mới: Số thuê bao lắp đặt 19 TB, sửa chữa: 09 TB các loại 

- Số hóa đơn: 53 hóa đơn,  Tổng số cước thu khách hàng: 8.681.146 đ

- Thái độ phục vụ khách hàng, khả năng linh hoạt, sáng tạo trong công tác tiếp thị, bán hàng.