HƯỚNG DẪN TRA CỨU THÔNG TIN CƯỚC

(Lưu ý khách hàng: Thông tin hiển thị tốt nhất với trình duyệt FireFox.

Khách hàng có thể Download, giải nén và cài đặt tại đây)



I. Tra cứu thông tin cước

Bước 1: Khách hàng truy cập vào website: http://yenbai.vnpt.vn/customer/view

 

 

 

 

Bước 2: Nhập Tên truy nhập và Mật khẩu đăng nhập

Ví dụ

              Tên truy cập : YBI-00-xxxxxxx

              Mật khẩu: xxxxxxx

 

 

Lưu ý:

- Tên truy nhập và  mật khẩu VNPT Yên Bái đã cấp cho khách hàng, thông thường tên truy nhập là Mã khách hàng in trên hóa đơn GTGT.

 - Để đảm bảo tính bảo mật thông tin khách hàng, khách hàng phải thực hiện đổi mật khẩu cho lần truy cập tra cứu đầu tiên.

 

 

 

Sau khi đổi mật khẩu mặc định cho lần tra cứu đầu tiên, khách hàng truy nhập menu “Tra cứu cước”để bắt đầu tra cứu.



Bước 3: Tra cứu thông tin cước

 

 

Các bước thực hiện:  

   1. Khách hàng chọn tháng, năm, loại cước muốn tra cứu, in cước chi tiết.  

   2. Nhấn nút “Tìm Kiếm” Hệ thống sẽ trả kết quả cước chi tiết cước tháng đã chọn

 

 

 

      Khách hàng có thể tra cứu và in bảng thông báo, bản kê chi tiết cuộc gọi hàng tháng tối đa 6 tháng (kể từ tháng phát hành hóa đơn gần nhất).

II. Hỗ trợ khách hàng

      Trường hợp khách hàng bị Mất/Quên mật khẩu: Khách hàng liên hệ các điểm giao dịch viễn thông trong toàn tỉnh để được cấp lại Hoặc liên hệ Tổng đài 18001166 để được hỗ trợ hướng dẫn giải đáp.

                                                                                                                  

                                                                                             VNPT YÊN BÁI