HƯỚNG DẪN TRA CỨU THÔNG TIN CƯỚC
(Lưu ý khách hàng: Thông tin hiển thị tốt nhất với trình duyệt FireFox.
Khách hàng có thể Download, giải nén và cài đặt tại đây)
I. Tra cứu thông tin cước
Bước 1: Khách hàng truy cập vào website: http://yenbai.vnpt.vn/customer/view
Bước 2: Nhập Tên truy nhập và Mật khẩu đăng nhập
Ví dụ
Tên truy cập : YBI-00-xxxxxxx
Mật khẩu: xxxxxxx
Lưu ý:
- Tên truy nhập và mật khẩu VNPT Yên Bái đã cấp cho khách hàng, thông thường tên truy nhập là Mã khách hàng in trên hóa đơn GTGT.
- Để đảm bảo tính bảo mật thông tin khách hàng, khách hàng phải thực hiện đổi mật khẩu cho lần truy cập tra cứu đầu tiên.
Sau khi đổi mật khẩu mặc định cho lần tra cứu đầu tiên, khách hàng truy nhập menu “Tra cứu cước”để bắt đầu tra cứu.
Bước 3: Tra cứu thông tin cước
Các bước thực hiện:
1. Khách hàng chọn tháng, năm, loại cước muốn tra cứu, in cước chi tiết.
2. Nhấn nút “Tìm Kiếm” Hệ thống sẽ trả kết quả cước chi tiết cước tháng đã chọn
Khách hàng có thể tra cứu và in bảng thông báo, bản kê chi tiết cuộc gọi hàng tháng tối đa 6 tháng (kể từ tháng phát hành hóa đơn gần nhất).
II. Hỗ trợ khách hàng
Trường hợp khách hàng bị Mất/Quên mật khẩu: Khách hàng liên hệ các điểm giao dịch viễn thông trong toàn tỉnh để được cấp lại Hoặc liên hệ Tổng đài 18001166 để được hỗ trợ hướng dẫn giải đáp.
VNPT YÊN BÁI