Hôm nay: Thứ ba, ngày 07 tháng 05 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
Vào đêm qua, hãng Fox đã chính thức ra mắt khá nhiều hình ảnh mới của “X-Men: Apocalypse” và cho chúng ta có cái nhìn đầu tiên về tạo hình của các nhân vật trong phim.

20150717113546187201507171123305127.jpg

Tại buổi gặp gỡ các fan hâm mộ tại sự kiện SDCC 2015, hãng Fox đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của nam diễn viên Oscar Isaac trong vai En Sabah Nur, kẻ phản diện chính trong bom tấn X-Men: Apocalypse của đạo diễn Bryan Singer. Tuy nhiên, những hình ảnh và đoạn footage tại buổi trò chuyện đó chỉ được ưu ái trình chiếu tại SDCC. Mặc dù vậy, các fan hâm mộ không phải đợi quá lâu, hãng Fox đã quyết định đăng tải những hình ảnh cận cảnh và rõ nét nhất của Apocalypse và các nhân vật khác trong phim.

 

Trang bìa tạp chí EW

 

Apocalypse (Oscar Isaac) đứng giữa trung tâm trang trang bìa của tạp chí EW, hai bên hắn là Magneto (Michael Fassbender) và Psylocke (Olivia Munn). Theo những gì được đánh giá, trang phục của họ khá hoàn hảo. Cụ thể là Psylocke của Olivia Munn, tạo hình của cô ta gần như bước ra từ truyện tranh và đối với Magneto, bộ giáp mới được cách điệu rất đẹp mắt. Riêng tạo hình của Apocalypse vẫn còn một chút gì đó khá lạ mắt, trang phục của hắn gợi cho chúng ta vài nét tương đồng của những vị thần Ai Cập cổ đại.

 

 

 

 

 

Những hình ảnh độc quyền của tạp chí EW

 

Nhờ đoạn footage bị rò rỉ tại buổi SDCC, chúng ta đã được biết rằng En Sabah Nur chính là dị nhân đầu tiên của thế giới, đồng thời cũng là một thế lực khá đáng sợ và hùng mạnh từ nhiều thế kỷ trước. Trong mốc thời gian mà bộ phim diễn ra, vào khoảng năm 1983, Apocalypse đã tuyển dụng được dị nhân đi theo hắn, đặc biệt là bốn Kỵ Sĩ Khải Huyền Psylocke (Munn), Storm trẻ tuổi (Alexandra Shipp), Magneto (Fassbender) và Archangel (Ben Hardy). Trước đó, sau khi bị Xavier và Mystique đánh bại trong Days Of Future Past, Erik phải cố gắng hoàn lương và sống một cuộc sống bình thường, nhưng vô tình anh lại bị lôi kéo vào sự trỗi dậy của Apocalypse.

 

Alexandra Shipp trong vai Storm

 

Lana Condor trong vai Jubilee

 

Nightcrawler (Kodi Smit-McPhee)

 

Cyclops của Tye Sheridan

 

Jean Grey (Sophie Turner)


Những hình ảnh trên chỉ là một vài cái nhìn đầu tiên của bom tấn X-Men: Apocalypse, chúng ta sẽ còn phải chờ đợi một quãng thời gian nữa để chiêm ngưỡng các dị nhân trẻ khác như Jean Grey (Sophie Turner), Cyclops (Tye Sheridan), Angel (Ben Hardy) và Nightcrawler (Kodi Smit-McPhee). Đặc biệt hơn, đạo diễn Bryan Singer gần đây bật mí rằng trang phục cho nhóm X-Men sẽ có nhiều màu sắc hơn là những bộ đồ bó đen từng được sử dụng trong ba phần phim đầu tiên.

X-Men: Apocalypse sẽ ra mắt vào ngày 27/05/2016.

(--- kenh14 ---)